Funnygamings : Review

 [รีวิวเกม] “Beat Me!” เกมฟรีที่จะทำให้คุณหัวร้อน พร้อมกับฟิสิกส์เกมที่สุดแสนจะพิศดาร !!

“Beat Me!” หรือชื่อเต็ม ๆ Beat Me! – Puppetonia Tournament ซึ่งเป็นเกมโหลดเล่นฟรีจากทางเว็บ Steam อีก 1 เกม Casual ไว้สำหรับเล่นฆ่าเวลาที่อาจจะทำให้คุณหัวร้อนจนแทบอยากจะปาคอมทิ้ง (ฮา) ด้วยจุดแข็งที่ตัวเกมได้โปรโมทออกมาว่านี่คือเกมที่มีฟิสิกส์ที่ปั่นประสาทผู้เล่นมาก ๆ ทำให้เกมนี้ถือว่ามีความท้าทายที่สูงในระดับนึงเลยทีเดียว


Beat Me! – Puppetonia Tournament เกมแนว Casual เน้นตะลุยด่านและ PVP สุดเกรียนกับเพื่อน ๆ ที่ถูกพัฒนาโดย Red Limb Studio ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้คือฟิสิกส์ที่แสนจะพิศดาร พร้อมกับด่านและอุปสรรคต่าง ๆ ที่สุดจะครีเอต ตัวเกมนำเสนอมุมมองแนวด้านข้างพร้อมกราฟิก 3D ที่ดูเผิน ๆ มันน่ารัก สดใส น่าเล่น และคงจะเหมาะกับทุกเพศทุกวัย แต่อย่าให้หน้าตาของตัวเกมมันหลอกคุณเพราะสิ่งที่คุณจะพบเจอในเกมนี้คือความเกรียนและความหัวร้อนแบบสุด ๆ ไปเลยล่ะ


บังคับง่าย ควบคุมยาก หัวร้อนมาก แต่ท้าท้าย

เอาจริงเกมนี้ไม่ได้มีปุ่มบังคับที่ซับซ้อนอะไรมากมายเลย ก็แค่เดิน โจมตี ป้องกัน และใช้สกิลมีเพียงเท่านี้จริง ๆ แต่ความยากมันไปอยู่ตรงที่ฟิสิกส์ในเกมนี้ ที่ทำออกมาให้อารมณ์เหมือนเราอยู่นอกโลกที่มีแรงโน้มถ่วงน้อยกว่าปกติ ไม่ว่าการกระโดด หรือวิ่งต่าง ๆ มันจะดูเอื่อย ๆ เชื่องช้ามาก ทำให้คาดเดาทิศทางได้ยากสุด ๆ หรือแม้แต่การโจมตีที่เหมือนคนลืมกินข้าวเช้ามา ไม่รู้ว่าจะเหยาะแหยะเหมือนคนไม่มีแรงไปไหน

หลัก ๆ แล้วตัวเกมนี้จะถูกแบ่งเป็น 2 โหมดให้เล่นด้วยกันโดยจะมี Story กับ Tournament เดี๋ยวผมจะไล่ไปทีละโหมดละกันเพราะสไตล์การเล่นค่อนข้างจะต่างกันระดับนึงเลย



สรุป ถึงแม้ตัวเกมจะถูกจั่วหัวไว้ว่าเป็นเกมแนว Casual เอาไว้เล่นฆ่าเวลา แต่ผมก็ยังมองว่ามันยังเฉพาะกลุ่มเกินไปหน่อย มันไม่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาอะไรเล่นเพลิน ๆ เพราะตัวเกมค่อนข้างจะเล่นยากเอาเรื่อง อาจจะทำให้ผู้เล่นหัวอุ่น ๆ ได้ตั้งแต่ตาแรกที่เล่นเลยด้วยซ้ำ แต่ถ้าคุณชอบความยาก ความท้าทาย ก็จัดไป ส่วนใครที่อยากเล่นเน้นฮา ๆ กับเพื่อนเกมนี้ก็เหมาะเลย แต่ถ้าไม่อยากเบื่อเร็วอาจจะต้องอดทนเก็บตัวละครหรือไม่ก็ต้องยอมควักกระเป๋าตังค์เปย์หน่อย เพราะตัวละครที่มีให้เลือกเล่นได้ค่อนข้างน้อยมาก ๆ แต่ในแง่การ PVP กับเพื่อนคือฮาจัด ๆ เลยล่ะ ย้ำนะว่าต้อง CO-OP กับเพื่อนถ้าซื้อมาหวังกดเล่นออนไลน์นี่ผิดหวังแน่ เพราะหาห้องยากมากกกกกกกก!!

อ่านรีวิวเกมอื่นๆ ได้ที่ : FUNNYGAMINGS

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Funnygamings : Review

Funnygamings : Review

Funnygamings : Review